Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Tool Hack VPS


1) Tải về cả các tập tin từ liên kết ở trên.
2) Trích xuất cả các tập tin bất cứ nơi nào trong ur pc.
3) Mở Vnc_scanner thư mục
4) Mở file exe được gọi là vnc_scanner_gui.exe




5) Chọn bất kỳ Quốc gia nào.
6) Nhấp vào danh sách quay số
Sau khi danh sách tất cả các ip Đến sau đó:
7) Click vào Start Scan



Sau đó nó sẽ quét cho VPS ip làm việc




Sau khi Scan xong nhấp chuột vào Start parser.It sẽ lưu ip tốt trong tập tin văn bản mới được gọi là IPs.txt.

Bây giờ bạn cần để có được tên người dùng và mật khẩu cho ips.For quét u có sử dụng một trong những phần mềm hack được gọi là Dubrute.

1) Mở thư mục Dubrute
2) Copy file IPs.txt từ vnc_scanner thư mục và dán vào thư mục Dubrute
3) Mở DUBrute.exe


4) Nhấp vào thế hệ
5) Kiểm tra hình ảnh dưới đây


1 nhấp chuột vào tập tin ip sau đó chọn tập tin văn bản được gọi là IPs.txt và Open
Đăng nhập Chọn File thứ 2 sau đó mở rộng và sau đó tập tin đèo và Open.
3, Thực hiện và Nhấn Ok.
Sau đó Click vào Exit

Bây giờ nhấn Start trong Dubrute ur.

Hãy để nó brute một combinations.When làm việc VPS mà phù hợp với IP, Username và Pass, nó sẽ được lưu trong thư mục Dubrute File good.txt gọi là



Trong hình ảnh này cho thấy rằng tôi tìm thấy 3 VPS mà là làm việc.

Lưu ý: Cả hai các tập tin đã Virus.Ur chống virus phát hiện Trojan etc.So khi tải về, nếu ur chống virus hoạt động sau đó nó sẽ xóa ur files.If u muốn sử dụng sau đó u phải tắt ur chống virus. hoặc u có thể hack VPS với một VPS như me.I tải về những tập tin này trên một VPS và tấn, P.These mềm tôi sử dụng để hack VPS từ 1-2 weeks.I tấn công khoảng 100 VPS làm việc.

Đây là một Hướng dẫn chi tiết về Làm thế nào để hack VPS. U nên có nghi ngờ thêm về điều này, cảm thấy tự do để trả lời here.am đây để giúp u.
PS: Am niêm yết tại Garena phần để cho mọi thành viên xem và tìm hiểu làm thế nào để làm No1 hy vọng it.I chống lại this.If cần thiết, bệnh Di chuyển các chủ đề

Cảm ơn và may mắn cho tất cả cho hack VPS rất nhiều.

Làm thế nào để sử dụng VPS

Vào Start> Run> Gõ mstsc và nhấn OK
Sau đó đặt ur VPS ip và Connect.Then ID loại ur và vượt qua sau đó OK
Thats it.U vào Virtual Private Server

Làm thế nào để thay đổi pass của VPS?
Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + End u sẽ thấy tùy chọn cho pass Thay đổi.
Lưu ý: U có thể thay đổi qua nếu u chỉ có sự cho phép từ quản trị.
toolerz:
Hey Bro ... Tôi đã tải về các tập tin ... Nó hoạt động

Nhưng vnc_scanner.gui công cụ đã không nhận được NO danh sách quay số.

Vì vậy mà không có danh sách ip ... Không có công việc có thể được thực hiện.

Tôi đang làm gì Bro sai?

Bạn đã thực hiện một công việc tuyệt vời gửi bài này Tut ở đây ... xin vui lòng dạy cho tôi thông qua và tôi sẽ đánh giá cao nó rất nhiều.

id34s:
cùng một vấn đề với tôi

Skymode:
tôi có thể biết lý do tại sao lựa chọn danh sách các daip get không làm việc trong vnc_scanner_gui.exe ...........??

DnSsTuF:
ok gui bạn chỉ cần đi trên google và có được một danh sách các proxt ok .. vnc.scanner sẽ xác minh nó rất tốt và sẽ cho bạn biết whitch một tốt ok ... bạn duyệt danh sách của bạn và thực hiện nó ok ... đừng quên để sao chép / dán danh sách proxy trên một tập tin văn bản ok
nếu yo có vấn đề các doanh nghiệp nhà nước chỉ chiều tôi ok và tôi sẽ giúp liên quan you.best. : 88:

2 nhận xét:

 
UG Newbie © 2011 Templates | uzanc